HOTLINE

×

ĐƠN VỊ TƯ VẤN THÔNG TIN DỰ ÁN

MENU

TIN TỨC

TNR Holdings Vietnam - hành trình kiến tạo những giá trị xã hội

11.09.2021 - 11:06

TNR Holdings Vietnam là đơn vị còn khá trẻ trên thị trường bất động sản nhưng đã có những bước đi ngoạn mục giúp thương hiệu này nhanh chóng ghi dấu trên bản đồ bất động sản Việt Nam.

Tâm huyết trong từng sản phẩm

Lý giải về những thành công của TNR Holdings Vietnam, giới chuyên gia bất động sản nhận định đến từ việc "đánh" đúng phân khúc và trúng tâm lý thị trường là nhân tố dẫn đến thành công của TNR Holdings Vietnam.

Trong đó, TNR Goldmark City - dự án đầu tiên của TNR Holdings Vietnam và cũng là dự án có số căn hộ "khủng" nhất, khoảng 5.000 căn đã hoàn tất việc bán hàng ra thị trường trong năm 2020. Các dự án TNR Stars trải dài dọc theo chiều dài đất nước với triết lý về một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi cho người dân địa phương được đón nhận vượt mong đợi.

Một trong những lý do mang đến thành công cho TNR Holdings Vietnam chính nhờ sự tâm huyết trong từng sản phẩm, luôn nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng cùng sự sáng tạo để dẫn đầu xu thế.

Ra đời trong thời điểm thị trường bất động sản vừa trải qua đợt khủng hoảng sau giai đoạn phát triển nóng, TNR Holdings Vietnam tự tin lựa chọn phân khúc căn hộ cao cấp với mức giá được xây dựng từ 33-45 triệu/m2. Đánh giá về phân khúc này, nhiều chuyên gia tài chính cho biết, thị trường vẫn còn đủ dư địa cho nhà đầu tư khai thác, gia tăng lợi nhuận, kiến tạo nhiều dự án tầm cỡ trên thị trường.

Ở phân khúc này, TNR Holdings Vietnam lựa chọn những dự án có vị trí trung tâm hoặc thuận tiện di chuyển, kết nối bằng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh. Vì vậy, dù chịu nhiều áp lực về chi phí mặt bằng, các dự án do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển luôn chú trọng dành quỹ đất cho không gian sống cùng hạ tầng tiện ích. Đây là một trong những điểm tiên phong của TNR Holdings Vietnam trong phát triển các dự án.

Có thể nói, đây là bước đi tắt đón đầu nhu cầu thị trường khi thu nhập bình quân đầu người của người Việt Nam ngày càng được cải thiện. Từ năm 2002 - 2018, GDP đầu người của cả nước tăng 2,7 lần, đạt trên 2.700 USD vào năm 2019 và dự tính đến năm 2025, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt khoảng 4.688 USD (theo số liệu của Worldbank.org). Điều này sẽ thúc đẩy xu hướng mua căn hộ chung cư với những sản phẩm hợp túi tiền, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Đặc biệt, sau giai đoạn khủng hoảng, thị trường được thanh lọc và cư dân có những đòi hỏi cao hơn về nơi an cư, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thư giãn, mua sắm, giải trí, học tập, thể thao…

Trên thực tế, dòng sản phẩm Gold của TNR Holdings Vietnam luôn bám sát đặc điểm của phân khúc này. Các dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội hoặc TP.HCM không quá 10km, hệ thống giao thông được đồng bộ và thuận lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, hầu hết các dự án của TNR đều kế cận tuyến đường sắt trên cao như tuyến Nhổn - Cát Linh; Cát Linh - Hà Đông cũng như dễ dàng kết nối với các tiện ích của khu vực như bệnh viện, trường đại học, trung tâm thương mại. Đơn cử dự án TNR GoldSeason nằm gần đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông; Phạm Hùng - sân bay Nội Bài giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra ngoại ô hoặc vào trung tâm thành phố bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

Am hiểu thị trường

Thực tế cho thấy khách mua căn hộ chung cư phần lớn là các gia đình trẻ hoặc gia đình có ba thế hệ theo kiểu tam đại đồng đường. Họ có nhu cầu sống trong một không gian sạch sẽ, an ninh tốt, được bảo vệ 24/24, hệ thống camera, thẻ từ giám sát ra vào, được tận hưởng cảnh đẹp, hạ tầng đồng bộ và những tiện ích, dịch vụ như siêu thị, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, ngân hàng, trường học, nhà thuốc, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tennis, bóng đá, hồ cảnh quan.

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ thuộc dự án do TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đều được đầu tư, trau chuốt trong thiết kế, tối ưu diện tích sử dụng và hứng trọn ánh sáng tự nhiên. Hầu hết các dự án tầm nhìn bao quát cảnh quan xung quanh từ căn hộ giúp cư dân được thư giãn tốt đa ngay tại ban công nhà mình. Đơn cử tại TNR GoldSeason cư dân được hưởng nhiều tiện ích như phòng tập gym và yoga, bể bơi tràn nhiệt đới, phòng xông hơi và bể sục, phòng giải trí, phòng vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ, phòng họp hội thảo, thư viện đọc sách hiện đại…

Thời gian qua, TNR Holdings Vietnam còn tiên phong xây dựng cộng đồng cư dân giàu tri thức, học vấn, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, điển hình như tại TNR Goldmark City có đến 30% cư dân là người ngoại quốc, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản. 

Đây là lực hút vô hình giúp gia tăng giá trị cho các dự án. Nhiều thương hiệu dịch vụ và bán lẻ hàng đầu cũng chủ động kết nối với TNR Holdinsg Vietnam để khai thác lượng khách hàng tiềm năng này như Fresh Garden, Kichi Kichi, mầm non EcoKids, Infinity Fitness, The Coffee House, Siêu thị K-Market.

Tính đến thời điểm hiện tại, với gần 9.000 căn hộ được TNR Holdings Vietnam đưa ra thị trường, tỉ lệ hấp thụ lên đến 96%, một tỉ lệ vàng mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mơ ước.

TNR Holdings Vietnam là thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với bề dày trải qua 25 năm xây dựng và phát triển của TNG Holdings Vietnam đã đem lại những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển, vươn mình nhanh chóng của TNR Holdings Vietnam. Trên hành trình xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam cũng đã, đang góp phần kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Nguồn: Báo Tuổi Trẻ

 

TIN TỨC

TNR Holdings Vietnam - hành trình kiến tạo những giá trị xã hội

11.09.2021 - 11:06

TNR Holdings Vietnam là đơn vị còn khá trẻ trên thị trường bất động sản nhưng đã có những bước đi ngoạn mục giúp thương hiệu này nhanh chóng ghi dấu trên bản đồ bất động sản Việt Nam.

Tâm huyết trong từng sản phẩm

Lý giải về những thành công của TNR Holdings Vietnam, giới chuyên gia bất động sản nhận định đến từ việc "đánh" đúng phân khúc và trúng tâm lý thị trường là nhân tố dẫn đến thành công của TNR Holdings Vietnam.

Trong đó, TNR Goldmark City - dự án đầu tiên của TNR Holdings Vietnam và cũng là dự án có số căn hộ "khủng" nhất, khoảng 5.000 căn đã hoàn tất việc bán hàng ra thị trường trong năm 2020. Các dự án TNR Stars trải dài dọc theo chiều dài đất nước với triết lý về một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi cho người dân địa phương được đón nhận vượt mong đợi.

Một trong những lý do mang đến thành công cho TNR Holdings Vietnam chính nhờ sự tâm huyết trong từng sản phẩm, luôn nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng cùng sự sáng tạo để dẫn đầu xu thế.

Ra đời trong thời điểm thị trường bất động sản vừa trải qua đợt khủng hoảng sau giai đoạn phát triển nóng, TNR Holdings Vietnam tự tin lựa chọn phân khúc căn hộ cao cấp với mức giá được xây dựng từ 33-45 triệu/m2. Đánh giá về phân khúc này, nhiều chuyên gia tài chính cho biết, thị trường vẫn còn đủ dư địa cho nhà đầu tư khai thác, gia tăng lợi nhuận, kiến tạo nhiều dự án tầm cỡ trên thị trường.

Ở phân khúc này, TNR Holdings Vietnam lựa chọn những dự án có vị trí trung tâm hoặc thuận tiện di chuyển, kết nối bằng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh. Vì vậy, dù chịu nhiều áp lực về chi phí mặt bằng, các dự án do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển luôn chú trọng dành quỹ đất cho không gian sống cùng hạ tầng tiện ích. Đây là một trong những điểm tiên phong của TNR Holdings Vietnam trong phát triển các dự án.

Có thể nói, đây là bước đi tắt đón đầu nhu cầu thị trường khi thu nhập bình quân đầu người của người Việt Nam ngày càng được cải thiện. Từ năm 2002 - 2018, GDP đầu người của cả nước tăng 2,7 lần, đạt trên 2.700 USD vào năm 2019 và dự tính đến năm 2025, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt khoảng 4.688 USD (theo số liệu của Worldbank.org). Điều này sẽ thúc đẩy xu hướng mua căn hộ chung cư với những sản phẩm hợp túi tiền, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Đặc biệt, sau giai đoạn khủng hoảng, thị trường được thanh lọc và cư dân có những đòi hỏi cao hơn về nơi an cư, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thư giãn, mua sắm, giải trí, học tập, thể thao…

Trên thực tế, dòng sản phẩm Gold của TNR Holdings Vietnam luôn bám sát đặc điểm của phân khúc này. Các dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội hoặc TP.HCM không quá 10km, hệ thống giao thông được đồng bộ và thuận lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, hầu hết các dự án của TNR đều kế cận tuyến đường sắt trên cao như tuyến Nhổn - Cát Linh; Cát Linh - Hà Đông cũng như dễ dàng kết nối với các tiện ích của khu vực như bệnh viện, trường đại học, trung tâm thương mại. Đơn cử dự án TNR GoldSeason nằm gần đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông; Phạm Hùng - sân bay Nội Bài giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra ngoại ô hoặc vào trung tâm thành phố bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

Am hiểu thị trường

Thực tế cho thấy khách mua căn hộ chung cư phần lớn là các gia đình trẻ hoặc gia đình có ba thế hệ theo kiểu tam đại đồng đường. Họ có nhu cầu sống trong một không gian sạch sẽ, an ninh tốt, được bảo vệ 24/24, hệ thống camera, thẻ từ giám sát ra vào, được tận hưởng cảnh đẹp, hạ tầng đồng bộ và những tiện ích, dịch vụ như siêu thị, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, ngân hàng, trường học, nhà thuốc, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tennis, bóng đá, hồ cảnh quan.

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ thuộc dự án do TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đều được đầu tư, trau chuốt trong thiết kế, tối ưu diện tích sử dụng và hứng trọn ánh sáng tự nhiên. Hầu hết các dự án tầm nhìn bao quát cảnh quan xung quanh từ căn hộ giúp cư dân được thư giãn tốt đa ngay tại ban công nhà mình. Đơn cử tại TNR GoldSeason cư dân được hưởng nhiều tiện ích như phòng tập gym và yoga, bể bơi tràn nhiệt đới, phòng xông hơi và bể sục, phòng giải trí, phòng vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ, phòng họp hội thảo, thư viện đọc sách hiện đại…

Thời gian qua, TNR Holdings Vietnam còn tiên phong xây dựng cộng đồng cư dân giàu tri thức, học vấn, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, điển hình như tại TNR Goldmark City có đến 30% cư dân là người ngoại quốc, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản. 

Đây là lực hút vô hình giúp gia tăng giá trị cho các dự án. Nhiều thương hiệu dịch vụ và bán lẻ hàng đầu cũng chủ động kết nối với TNR Holdinsg Vietnam để khai thác lượng khách hàng tiềm năng này như Fresh Garden, Kichi Kichi, mầm non EcoKids, Infinity Fitness, The Coffee House, Siêu thị K-Market.

Tính đến thời điểm hiện tại, với gần 9.000 căn hộ được TNR Holdings Vietnam đưa ra thị trường, tỉ lệ hấp thụ lên đến 96%, một tỉ lệ vàng mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mơ ước.

TNR Holdings Vietnam là thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với bề dày trải qua 25 năm xây dựng và phát triển của TNG Holdings Vietnam đã đem lại những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển, vươn mình nhanh chóng của TNR Holdings Vietnam. Trên hành trình xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam cũng đã, đang góp phần kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Nguồn: Báo Tuổi Trẻ

 

TIN TỨC KHÁC

TNR Grand Long Khánh - Điểm nhấn độc đáo của thành phố mới

21.06.2022 - 16:08

Kiến trúc gây ấn tượng thị giác nhờ thiết kế mới lạ, quy hoạch bài bản với nhiều tiện ích đẳng cấp biến TNR Grand Long Khánh thành điểm nhấn độc đáo tại thành phố mới Long Khánh (Đồng Nai) trong tương lai.

TNR Grand Long Khánh – Sáng nhờ vị trí, lợi nhờ tầm nhìn

20.06.2022 - 21:12

Dự án mới TNR Grand Long Khánh đang được xem là lời giải cho bài toán thiếu hụt dòng sản phẩm BĐS cao cấp tại thị trường Long Khánh – mảnh đất giàu tiềm năng công nghiệp và đang đón đà tăng trưởng kinh tế, phát triển đô thị.

Năng động thu hút vốn FDI, Long Khánh sẵn sàng đón sóng đầu tư

19.06.2022 - 01:10

Được coi là cực tăng trưởng trọng điểm phía Đông khu vực Đông Nam Bộ, thành phố Long Khánh (Đồng Nai) đã chuẩn bị các điều kiện cần và đủ để sẵn sàng đón sóng đầu tư.

Bất động sản trung tâm Long Khánh trước cơn sốt đất ở các đô thị lớn

19.06.2022 - 00:59

Cơ hội để sở hữu nhà tại trung tâm các đô thị lớn đã trở nên hiếm hoi khiến nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy hướng tầm mắt sang khu vực “lõi” của các thành phố trẻ. Tiêu biểu như thành phố Long Khánh, Đồng Nai...

Sức hút từ bất động sản vùng lõi đô thị trẻ Long Khánh

19.06.2022 - 00:57

Vùng lõi tại các đô thị luôn được coi là động lực phát triển cho cả khu vực với lợi thế về văn hóa lịch sử, địa lý trung tâm vùng và các tuyến phố đi bộ kích cầu kinh tế đêm. Khi mức giá nhà ở trung tâm đô thị lớn đã quá đắt đỏ, các nhà đầu tư bắt đầu săn đón vùng lõi của các đô thị trẻ.